Tại Thông Hút Bể Phốt Hà Nội 1, chúng tôi cam kết luôn chấp nhận và xử lý mọi khiếu nại từ Khách hàng với trách nhiệm cao, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi coi trọng việc giải quyết mọi tranh chấp thông qua phương thức thương lượng và hòa giải, nhằm duy trì sự tin cậy và mối quan hệ vững chắc với Khách hàng.
Khách hàng sử dụng dịch vụ của Thông Hút Bể Phốt Hà Nội 1 được đảm bảo quyền lợi theo thỏa thuận trong hợp đồng và đúng theo quy định của pháp luật.
Quy trình khiếu nại:
Đối tượng khiếu nại:
- Tổ chức, cá nhân đặt tên trong Hợp Đồng sử dụng dịch vụ với Thông Hút Bể Phốt Hà Nội 1.
- Người đại diện hợp pháp của người sử dụng dịch vụ do Thông Hút Bể Phốt Hà Nội 1 cung cấp.
Hình thức khiếu nại:
- Trực tiếp tại văn phòng công ty.
- Qua Hotline: 0975743230.
- Gửi Email khiếu nại về địa chỉ: thonghutbephothanoi.com.vn@gmail.com.
Thời hạn khiếu nại:
- Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
Các bước thực hiện khiếu nại:
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại
- Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) tiếp nhận khiếu nại và hồi âm trong vòng 48 giờ.
Bước 2: Xác minh, xử lý
- CSKH chủ động kiểm tra và giải quyết trong phạm vi quyền hạn.
- Khiếu nại nằm ngoài thẩm quyền sẽ chuyển đến Phòng chuyên môn có thẩm quyền.
Bước 3: Xem xét, giải quyết khiếu nại
- Các bộ phận chức năng thẩm quyền xác minh thông tin và đưa ra kết luận cuối cùng.
Bước 4: Trả lời khách hàng
- CSKH trả lời khách hàng qua nhiều hình thức: điện thoại, gặp trực tiếp, văn bản, email.
- Nếu khách hàng không hài lòng, các bộ phận chức năng kiểm tra lại thông tin và phúc đáp khách hàng (Lần 2).
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
- Đạt thỏa thuận giữa hai bên, lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.
Thời hạn giải quyết khiếu nại:
- Tối đa 20 ngày với khiếu nại thông thường.
- Tối đa 03 tháng với khiếu nại, tranh chấp phức tạp.
Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc Khách hàng chất lượng và minh bạch, đồng hành cùng Khách hàng trên hành trình sử dụng dịch vụ của Thông Hút Bể Phốt Hà Nội 1.